Chính sách giao nhận và đổi trả

QUY ĐỊNH ĐÓNG GÓI VÀ GIAO - NHẬN

 Quy định đóng gói sản phẩm:
eGood cam kết bán hàng nguyên mới và đảm bảo chất lượng của nhà sản xuất. Đồng thời, sản phẩm mà khách hàng nhận được phải nguyên vẹn và đúng với các mô tả trên website egood.vn

Nhằm đem đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng từ bao bì đến chất lượng: 
            - Sản phẩm được kiểm tra rõ ràng, từ tem, nhãn mác, bao bì và sao đó kiếm tra đóng gói, trong gói hàng thành phẩm sẽ có đầy đủ sản phẩm.
            - Khách hàng nhận hàng sẽ được bóc hộp ra kiểm tra số lượng và check mã vạch rõ ràng cho nguồn gốc sản phẩm và nhà sản xuất.
 Vận chuyển hàng đến tay khách hàng:
            - Hàng hóa sẽ được vận chuyển bởi dịch vụ chuyển phát nhanh EMS Việt Nam nên đảm bảo không được đánh tráo và đến tận tay khách hàng còn nguyên vẹn.  

            - Giao - nhận tận tay khách hàng. 
Hiện tại eGood  áp dụng chính sách thanh toán tiền mặt khi giao - nhận hàng tận tay.

           - Sau khi đặt hàng và tiếp nhận tư vấn từ các chuyên viên của eGood, đơn hàng của bạn sẽ được xác nhận và tiến hành đóng gói, vận chuyển, giao hàng như đã trao đổi thông qua điện thoại. Khách hàng sau khi nhận hàng và kiểm tra hàng hóa về số lượng, mã vạch thì thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng.

            - Khi khách hàng nhận sản phẩm có quyển mở gói hàng ra trước mặt nhân viên giao hàng để kiểm tra số lượng mà nhân viên tư vấn đã tư vấn  trước đó. Nếu sản phẩm của quý khách không nhận được đúng với cam kết trên, quý khách vui lòng thông báo lại với các chuyên viên tư vấn thông qua HOTLINE tư vấn: 0945777365 để được hỗ trợ. 

           - Phí ship của đơn hàng sẽ nhận được các ưu đãi như sau:
Kể từ ngày 1/12/2017, eGood sẽ áp dụng chương trình FREE SHIP TẤT CẢ MỌI ĐƠN HÀNG cho quý khách trên toàn quốc. Sẽ không còn bất kỳ phí ship nào khi quý khách mua hàng tại eGood. 

QUY ĐỊNH VỀ ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA VÀ DỊCH VỤ HẬU MÃI


Quý khách có thể yên tâm mua hàng trực tuyến trên egood.vn với hai chính sách đổi trả hàng linh hoạt.
            -  Hàng không còn nguyên vẹn do quá trình vận chuyển. mất tem, bể vỡ 
            -  Khách hàng sử dụng sản phẩm được phân phối bởi eGood gặp trường hợp dị ứng sẽ được hoàn tiền 100%.

eGood hỗ trợ dịch vụ đổi trả hàng tại nhà cho khách hàng của mình. 
            - Bước 1: Khách hàng chụp lại hình sản phẩm bị lỗi và gửi về cho eGood thông qua các Fanpage FB hoặc Zalo, Viber: 0945777365
            - Bước 2: Chuyên viên tư vấn của eGood sẽ liên hệ và giải quyết vấn đề cho khách hàng.
            - Bước 3: eGood giao sản phẩm mới đến khách hàng và thu lại sản phẩm cũ (Nếu cần)

Sau khi nhận hàng và trong suốt quá trình sử dụng sau đó, khi có thắc mắc hoặc cần tư vấn về cách sử dụng, liệu trình, hiệu quả và các thắc mắc khác; khách hàng hoàn toàn có thể gọi đến số HOTLINE 0945777365 hoặc tương tác trên trang Fanpage của eGood để nhận hỗ trợ miễn phí.

EGOOD là nơi chăm sóc, chọn lựa các sản phẩm tốt và phù hợp nhất cho khách hàng của mình nhằm nâng tầm sức khỏe và sắc đẹp.